Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Diịch vụ quảng cáo Google Adwords tại Cần Thơ

Quảng cáo Google Adwords được viết tắt của cụm từ Advertisement Keywords, nghĩa là quảng cáo theo từ khóa. Là một dịch vụ do Google cung cấp thứ hạng tìm kiếm, vị trí hiển thị ưu tiên cho những đối tượng có nhu cầu quảng cáo sản phẩm và thương hiệu.
Tại Việt Nam, có hơn 80% người dùng internet sử dụng Google, khoảng 70% có thói quen dùng Google là công cụ tìm kiếm thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cần mua. Thông thường, người tìm thông tin, thường xem những thông tin xuất hiện ở những vị trí đầu tiên trong kết quả tìm kiếm. Nên các doanh nghiệp đều muốn website của họ có thứ hạng cao, để tiếp cận khách hàng tốt hơn. Với 4 vị trí đầu tiên trong kết quả tìm kiếm và 3 vị trí dưới cùng tại trang kết quả tìm kiếm thứ 1. Quảng cáo Google Adwords là một công cụ hoàn hảo để giúp mọi người bán hàng.
quang-cao-google-adwords-can-tho

Lợi ích của quảng cáo Google Adwords

  • Nhắm đúng đối tượng khách hàng tìm năng

Quảng cáo hiển thị tại những vị trí đầu tiên trong trang nhất kết quả tìm kiếm, khi khách hàng tìm đúng những từ khóa về sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Dựa vào từ khóa và các tiêu chí như: khu vực, ngôn ngữ, thời điểm, ... mà thông điệp quảng cáo sẽ được xuất hiện chính xác tới đối tượng khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu mà bạn đang hướng tới.
  • Quảng cáo Google Adwords hiệu quả cao - chi phí tối ưu

Với khả năng chọn lọc chính xác khách hàng mục tiêu, quảng áo Google Adwords giúp bạn nâng cao tỉ lệ chốt đơn hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp, cửa hàng. Ngoài ra, khi khách hàng có nhu cầu nhấp chuột vào quảng cáo, thì bạn mới mất phí. Thế nên, bạn hoàn toàn tin tưởng rằng quảng cáo Google Adwords sẽ mang lại hiệu quả cao cho việc kinh doanh của bạn. Google cũng linh hoạt cho bạn thay đổi ngân sách, giới hạn chi phí quảng cáo hàng ngày, đo lường được quảng cáo đã tiêu hao bao nhiêu ngân sách để điều chỉnh hợp lý. Vì thế, chi phí quảng cáo luôn được tối ưu và mang lại hiểu quả cao.
  • Nhanh chóng và dễ quản lý

Nếu sản phầm, dịch vụ của bạn đáp ứng được chính sách của Google, quảng cáo sẽ xuất hiện sau khoảng 5 phút khi thiết lập quảng cáo. Bạn có thể linh hoạt thay đổi từ khóa, nội dung quảng cáo, phân bổ ngân sách phù hợp và thiết lập chọn đối tượng khách hàng bạn muốn nhắm tới. Quảng cáo Google Adwords có thể áp dụng toàn cầu với nhiều ngôn ngữ.
  • Báo cáo và thống kê chính xác

Google cung cấp trên 50 loại báo cáo, chứa đầy đủ thông tin, giúp cho bạn có thể dễ dàng quảng lý các hoạt động quảng cáo. Với khả năng đo lường chính xác và cập nhật thường xuyên.

Cách thức hoạt động của Google Adwords

quang-cao-google-adwords-can-tho-2
Đầu tiên, bạn cần có 1 tài khoảng Gmail để thiết lập quảng cáo. Quảng cáo Google Adwords bắt đầu với việc tạo các chiến dịch qua tài khoản gmail này. Bạn cần xác định nội dung chiến dịch: bạn muốn nó nằm ở vị trí nào, xuất hiển ở đâu và bằng hình thức gì.

- Các loại chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiện nay gồm có:

+ Quảng cáo từ khóa Google Adwords
+ Google mạng hiển thị
+ Quảng cáo Google Adwords tìm kiếm có lựa chọn hiển thị
+ Mua sắm
+ Video
+ Ứng dụng toàn cầu
Trong đó, các chiến dịch quảng cáo Google được sử dụng nhất là:
- Quảng cáo từ khóa, mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm Google khi người dùng truy vấn các từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của bạn. Mức giá thầu từ khoá, độ liên quan của từ khóa đến nội dung quảng cáo và trang đích sẽ quyết định thứ hạng, vị trí quảng cáo của bạn.
quang-cao-google-adwords-can-tho-3
- Quảng cáo mạng hiển thị Google, Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trên Google Display Network, để tiếp cận đến hơn 80% người dùng internet tại Việt Nam. Mạng hiển thị Google là hệ thống hơn 2 triệu trang web là đối tác cung cấp vị trí quảng cáo của Google.
Quang-cao-Google-Adwords-mang-hien-thi

Phương thức tính phí của quảng cáo Google Adwords

3 hình thức tính phí như sau:
- Theo số lần nhấp chuột vào mẫu quảng cáo: CPC (Cost per Click)
Google sẽ thu một khoản phí nhất định, với mỗi nhấp chuột của khách hàng vào quảng cáo Google Adwords.
- Trừ phí theo số lần mẫu quảng cáo của bạn được hiển thị: CPM (Cost per Miles)
Người dùng quảng cáo Google Adwords sẽ phải trả phí cho mỗi 1000 lượt hiển thị trên Google.
- Tính phí theo số chuyển đổi, hoặc khi có người thực hiện hành động cụ thể trên website của bạn sau khi nhấp chuột mẫu quảng cáo: CPA (Cost per Action)
Phí quảng cáo được tính cho việc chuyển đổi khi người dùng thỏa mãn yêu cầu của nhà quảng cáo và giúp họ có lợi nhuận.
Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ MekongAds Agency tại Cần Thơ
Điện thoại: 0983877775
Email: me@mekongads.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét